Người chồng đầu tiên của Britney Spears là Jason Alexander tiết lộ lý do cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ năm 2004 Một cách nhanh nhất có thể


Phan hâm mộ có thể vẫn nhớ, ngôi sao nhạc pop Britney Spears và người bạn thời thơ ấu Jason Alexander đã đến với nhau tại nhà thờ ở Las Vegas vào 4h sáng trong một lễ cưới riêng lãng mạn chỉ hai người họ với nhau, Để rồi sau đó cuộc hôn nhân của họ bị hủy bỏ chỉ sau ba ngày.



"Họ nói với tôi rằng nếu tôi ký vào tờ đơn đó - tức là giấy hủy bỏ kết hôn - họ sẽ chấp nhận tôi và Britney tiếp tục mối quan hệ. Và nếu chúng tôi vẫn cảm thấy yêu nhau , họ sẽ để chúng tôi kết hôn chính thức", Jason giải thích chương trình podcast Toxic: The Britney Spears Story cuối tuần này.


 "Thế nên tôi đã chấp nhận những điều họ nói. Tôi nghĩ họ nói thật. Họ đã cho phép Britney và tôi gọi điện trò chuyện với nhau mỗi ngày".


Jason cho biết anh đã quá ngây thơ tin vào câu chuyện mà những người quản lý Britney nói, đã ký vào tờ đơn vô hiệu hóa giấy đăng ký kết hôn của họ - Tôi không thể ngờ cuộc kết hôn của mình có thể kết thúc một cách như vậy, và hai chúng tôi sẽ không được phân chia tài sản của nhau, không giống như những mối tình ly hôn thông thường.


 Jason tin rằng sau thời gian thử thách, anh sẽ có cuộc hôn nhân thực sự với Britney.Nhưng Jason không thể ngờ rằng luật sư của Jason thông báo với anh sự thật phũ phàng rằng sau 30 ngày, tờ đơn hủy bỏ kết hôn sẽ có hiệu lực vĩnh viễn.


 Britney Spears và Jason Alexander đã gắn bó với nhau từ thời nhỏ khi họ cùng lớn lên ở Kentwood, Louisiana. Tháng 1/2004, công chúa nhạc Pop đã rủ Jason tới Las Vegas chơi và hỏi cưới anh luôn tại đó. Tuy nhiên theo Jason, hôn sự của họ đã không được sự đồng ý của gia đình Britney.


  Jason Alexander và Britney vẫn giữ mối quan hệ bạn bè như trước. Jason chia sẻ: "Chúng tôi vẫn liên lạc khá thường xuyên trong những tháng gần đây và vừa nhắn tin trò chuyện tối qua".


 Britney Spears hiện vẫn đấu tranh thoát khỏi quyền bảo hộ. Trong phiên tòa mới nhất diễn ra hôm 14/7 Vừa qua, Britney đề nghị thẩm phán kết thúc quyền bảo hộ và điều tra bố cô cùng những người liên quan đã lạm dụng quyền này để bóc lột, ngược đãi cô suốt nhiều năm qua.


Tham khảo Nguồn Tải nhạc chuông miễn phí tại đây:

website: https://tonesfree.org/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn